วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

ข้อมูลThe Sims 4 มีอะไรใหม่ มาดูกัน!

The Sims 4 คืออะไร

The Sims 4 เป็นเกมจำลองชีวิต(life simulation game)ที่คุณสามารถ"เล่น"กันชีวิตของคุณได้อย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน คุณสามารถสร้างและควบคุมซิมส์ของคุณที่มีความคิดมีจิตใจเหมือนคนจริงๆ โดยสภาพจิตใจ ร่างกาย และหัวใจจะส่งผลต่อชีวิตพวกเขา คุณยังสามารถสร้างบ้านในสไตล์ของตัวเอง ผ่านเครื่องมือใหม่ๆในเดอะซิมส์สี่ที่ยังอื้อต่อการแชร์ไปยังเครือข่ายสังคมและการแลกเปลี่ยนซื้อขายออนไลน์

The Sims 4 มีอะไรใหม่

New Sims

สร้างและควบคุมซิมส์ที่ต่างไปจากเดิม ในเดอะซิมส์สี่พวกเขามีความต้องการทางด้านจิตใจ ร่างกาย และเสียงเรียกร้องของหัวใจ

Intelligence 

ซิมส์ทำหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน อาจจะคุยไปวิ่งออกกำลังกายไปได้
ซิมส์ของคุณสามารถเคลื่อนไหว มีอากัปกิริยาที่ธรรมชาติเหมือนคนจริงๆกว่าซิมส์ภาคก่อนๆมาก ซิมส์สามารถที่จะทำงานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น สามารถที่จะคุยในขณะกำลังวิ่งอยู่บนเครื่องออกกำลังกายได้ พวกเขายังมีความคิด มีทักษะ อาชีพการเงิน และความทรงจำ
นอกจากนี้อารมณ์ความรู้สึกของซิมส์ยังแสดงออกผ่านท่าทางการเดินได้อีกด้วย เพียงแค่คุณเลือกบุคลิกนิสัยให้ซิมส์ของคุณ ต่อมาเลือกเป้าหมายชีวิต แล้วก็ออกไปพจญภัยในโลกของพวกเขาได้เลย 

Emotional Dept 

เริ่มแรกซิมส์จะมีอารณ์ความรู้สึก15ระดับที่แตกต่างกัน แต่ต่อมาอารมณ์ของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงจากสิ่งแวดล้อมคือซิมส์รอบๆ การกระทำ เหตุการณ์ รวมถึงความทรงจำ หรือแม้แต่จากเสื้อผ้าที่เขาเลือกใส่ อารณ์ที่คุณเลือกยังดำเนินไปตามการเล่นและเรื่องราวของซิมส์ที่เล่น ซึ่งแน่นอนศักยภาพของการรองรับอารมณ์ในซิมส์แต่ละตัวต่างกัน

New Creative Tools

จากแต่ก่อนที่การสร้างซิมส์มีขีดจำกัดอยู่แค่สกรอบาร์ เลื่อนขึ้นลงซ้ายขวาไม่สะใจ โหมดสร้างซิมส์ใหม่เอี่ยมไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ในเดอะซิมส์สี่นี้คุณมีอิสระที่จะปรับนู่นนี่นั่น เพียงแค่ดึงยืดหดเหมือนกับคุณกำลังปั้นซิมส์ของคุณขึ้นมาจริงๆ นอกจากการสร้างซิมส์แล้วเครื่องมือสร้างบ้านที่มากับภาคนี้ก็ไม่น้อยน่าเช่นกัน มันจะทำให้คุณเพลิดเพลินจนแทบจะลืมเทคโนโลยีภาคก่อนๆไป
ในการโหมดสร้างซิมส์สามารถที่จะใช้เมาส์ปรับส่วนต่างๆของร่างกายได้ตามต้องการเลย ไม่ต้องง้อสกรอบารร์ที่ไม่ได้ดั่งใจอีกต่อไป สามารถปรับขนาดความเรียวของแขนและขา ปรับให้หลังตรงหรือหลังงอ ปรับหน้าอก รวมถึงขนาดก้นได้

แค่ดึงๆยืดๆ อยากลดเพิ่มตรงไหน ใช้เมาส์ปรับบนตัวซิมส์เลย สามารถปรับขนาดเท้าได้ แต่เรื่องการปรับความสูงยังไม่มีข้อมูลยืนยันครับ สามารถติดตามที่ Thaithesims4.blogspot.com ที่นี่ได้ตลอดจ้า

Vibrant Neighborhoods

เพื่อนบ้านในภาคนี้จะมีสีสันและมีผลต่อเรื่องราวชีวิตซิมส์ในแต่ละวันมากกว่าภาคก่อนๆ

Rich Rewards

รางวัลต่างๆ สามารถที่จะนำไปซื้อสิ่งของ เฟอนิเจอร์ชิ้นใหม่ ซื้อเสื้อผ้า ได้รับนิสัยใหม่ๆ จากการทำอีเว้นท์ต่างๆให้สำเร็จ การเจอของมีค่า หรือแม้แต่ความสำเร็จต่างๆ

Share Your Creations

แชร์ไปให้เพื่อนๆของคุณได้เห็น

ขอปิดท้ายด้วยเครื่องมือการสร้างบ้านแบบใหม่จ้า ภาพในเกมส์ดูสดชื่นมากๆเลยแฮะ



ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/แปลเองทั้งหมดจากhttp://www.gamechup.com/the-sims-4-information-blowout-details-leaked/ สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)อ้างอิงไปยังแหล่งข้อมูลที่แปลมาเผื่อเราแปลผิด 2)ให้เครดิตเว็บเราด้วยจ้า
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด
 http://thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

1 ความคิดเห็น: