วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

TheSims4 สร้างอาตี๋ อาหมวยและทุกเผ่าพันธ์ได้แล้ว อะไรบ้าง มาดูกัน

จากตอนที่แล้ว 
ที่มัวแต่อุบส์ๆอะไรอยู่ จริงๆก็ไม่มีไรค่ะ จะมาเมาส์ต่อในตอนนี้ เพราะตอนที่แล้วยาวมาก รูปเยอะโหลดโหด ไม่เป็นไรค่ะ หญิงไทยคนงามขอเริ่มกันต่อ

ขอกรี๊ดร้องคะ อร๊ายยย!!!

กรี๊ดร้องดีใจค่ะ ดีใจอะไรคะ?
ดีใจที่...

The Sims 4 สร้างอาตี๋ อาหมวย ได้แล้ว!!!!!!

เจ้ดีใจมากค่ะ ที่ใบหน้าของแต่ละชาติพันธ์และแต่ละซิมส์แต่ละตัวในซิมส์สี่ ตอนนี้แตกต่างกัน ไม่ใช่บล็อก ไม่ใช้พิมพ์เดียวกันอย่างในซิมส์สามแล้ว 
เจ๊ว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
อ๋อ นอกจากอาตี๋กับอาหมวยแล้ว ยังมีชาติพันธ์อื่นๆด้วยนะคะ
อันนี้จากการวิเคราะห์เองทั้งหมดของเจ๊ค่ะ เราไปดูกัน วิ่ง วิ่ง รีบคะ 
ไปดูผู้ชายกัน หญิงไทยต้องรีบแล้วค่ะ อิอิ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

อาตี๋ค่ะ อร๊ายยยย!!! เจ๊ขอกรีดร้อง

จะสังเกตได้ค่ะ ว่าในซิมส์สี่มีระบบเลือกหน้า โครงหน้าต่างๆ ระบบตา ซึ่งในที่นี้ หน้าตาของซิมส์ตัวนี้ชัดเจนมากค่ะว่าAsian ซึ่งจากซิมส์สามไม่ได้มีระบบนี้ชัดเจนค่ะ คนต้องปรับเอาเอง โครงจมูกแบบไหนเอฟริกาใครจะไปรู้คะ ตอนที่เจ้เล่นอยากทำคนบิวสี ก็แค่เอาโครงหน้าปกติแล้วปรับสกินโทนให้มืดๆอ่ะค่ะ เลยดูไม่ค่อยAficanดูไม่สมจริง แต่ซิมส์สี่สามารถทำคนแต่ละชาติพันธ์ได้สมจริงแล้วค่ะ ไม่ใช่แค่จากSkintoneอย่างเดียว แต่จากโครงหน้าด้วยค่ะ
ผู้ชายคนนี้โคตรมีเสน่ห์เลยนะคะ ไม่ได้ค่ะ หญิงไทย เจ๊ชอบปากเค้านะคะ แล้วคุณๆละคะ ชอบส่วนไหนของเค้ากันคะ อย่าบอกนะว่า...
ตา...
อิอิ



อาหมวยไม่เอารูปมาแปะ หญิงไทย ไม่ยอมค่ะ หมั่นไส้ค่ะเลยไม่เอามา

ความจริงคือยังหารูปผู้หญิงเอเชียไม่ได้ค่ะ หากมีความคืบหน้าใดๆจะรายงานให้ทู้กคนทราบ อย่าลืมแวะมา thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย บ่อยๆนะคะ เจ๊อัพเดททุกวันที่เจ๊ว่างเลยคะ เจ๊ตื่นเต้นมากๆ นับวันนับดาวรอเลยก็ว่าได้ อย่าลืมเข้าไปไลค์แฟนเพ็จนะคะ เจ๊ขอร้อง เจ๊เป็นหญิงไทย เจ๊พูดเยอะไม่ได้ค่ะ แต่เจ๊ขอร้องนะคะ ตอนนี้มีคนกดไลค์สามคนเอง ช่วยเจ๊หน่อยค่ะ เจ๊พูดเยอะไม่ได้ เจ๊ต้องเรียบร้อย

หนุ่มผิวสี เจ๊ก็ชอบนะคะ ตัวเหม็นดีค่ะ อิอิ ไม่ทุกคนนะคะ เจ๊ว่าดูแปลกดี แต่เท่าที่เห็นมานี่ ดำๆแบบนี้แต่ขึ้นชื่อเรื่อง ข-น-x-ด โอ้ยติดเรท ไม่ได้ค่ะ เจ๊ต้องเรียบร้อย

เข้าเรื่องค่ะ จะสังเกตนะคะว่าโครงหน้าค่อข้างสมจริงมากค่ะ สมจริงเหมือนพวกผิวสีมาก ทั้งสัดส่วนของปาก จมูก หรือแม้แต่ตา โครงหน้ากูดูแข็งแรง หรือแม้แต่เส้นผม พัฒนามากขึ้นกว่าซิมส์สามค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนเจ๊มั้ยคะ? แววตาของหนุ่มคนนี้เศร้าเหลือเกิน แต่ปากของเธอช่างอวบอิ่ม เอิ่ม เคลิ้มค่ะ มีใครเคลิ้มกับหนุ่มคนนี้มั้ยคะ ใครไม่เคลิ้มขอให้ยืนขึ้นค่ะ นั่นไง ไม่มีใครยืนเลย อิอิ แสดงว่าเคลิ้มกันทุกคน

นอกจากโครงสร้างร่างกายแล้ว เรื่องของSkintone (เจ๊ยังไม่ขอยืนยันว่าจะมีการกลับมาใช้Skintoneอย่างในซิมส์สองหรือเปล่า หมายถึง"ใช้เหมือน"ซิมส์สองที่เลือกเป็นอันๆ) แต่เดอะซิมส์สี่ยืนยันแล้วจริงๆค่ะว่ามีเรื่องของสกินโทนเข้ามาเกี่ยว Skintoneของหนุ่มคนนี้ยังค่อนข้างเหมือนจริงนะคะ โดยเฉพาะใบหน้าค่ะ ลองขึ้นไปดูอาตี๋ข้างบนค่ะ ต่างกันชัดเจนเลย เอ หรือว่าเจ๊คิดไปเอง

อีกอย่างนึงนะคะ ถ้าใครสังเกตในภาพหนุ่มผิวสีคนข้างคน จะรับรู้ได้ค่ะ นี่คือระบบของซิมส์สี่ที่นอกจากจะสามารถใช้เมาส์ลูบคลำเพื่อปรับอะไรต่อมิอะไรในร่างกาย และใบหน้า ยังมีแบบที่เป็นtemplateที่ทางeaได้สร้างไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งก็จะเห็นว่าหน้าตาต่างๆล้วนแต่หลากหลายชาติพันธ์มากค่ะ

มีตั้งแต่ยุโรปจ๋า แอฟริกา อินเดีย รวมถึงเอเชีย 

รายละเอียดตรงนี้ถ้าทราบข้อมูลมาจะรีลมาเม้าให้หลานๆของเจ๊ฟังเลยจ้า



ชนชาตินี้ก็ชัดเจนค่ะ ชวนให้นึกถึงบุคคลที่เจ๊เคารพมากที่สุดคนหนึ่งค่ะ ชนชาติอิสราเอล ตะวันออกกลาง แถวๆนั้นอ่ะค่ะ แนวๆทะเลทราย อิอิ

ไม่ขอพูดไรมากค่ะ ตอนนี้หลับตาพริ้มค่ะ อิอิ เคลิ้มกับนัยตาสีฟ้าครามคู่นั้น มันชั่งหวานลึก หยดย้อยเหลือเกิน จากภาพเป็นโหมดการสร้างขนบนใบหน้าค่ะ


ที่เหลือชาติไหนไม่รู้ ใครอยากรู้เดาเอาเองค่ะ เจ๊ขอพูดให้ฟังแค่ตี๋กับผิวสีที่เจ๊ชอบก้พอแล้ว ที่เหลือไม่ใช่เสป็คไม่ขอพูดมากค่ะ อิอิ เจ๊เป็นหญิงไทย มีเหตุผลค่ะ

นี่คือโหมดการเลือกเครื่องประดับศีรษะค่ะ แหมเรียกซะหรู เรียกหมวกก็พอแล้ว
หมวกในซิมส์สี่ต่างจากซิมส์สามค่ะ ถ้าในซิมส์สามจะแบ่งทรงผมเป็นสองแบบคือ1)ผมแบบไม่ใส่หมวก2)ผมใส่หมวก ซึ่งต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งค่ะ
แต่ในซิมส์สี่ไม่ใช่แล้วค่ะ พัฒนาขึ้นมาก ซิมส์สี่จะให้เราเลือกทรงผมก่อนค่ะ แล้วจึงเลือกได้ว่าจะใส่หมวกหรือเปล่า เข้าใจที่เจ๊พูดมั้ยคะ? คือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรือจะเลือกทั้งสองอย่างก็ได้ อิสระดีค่ะ


โหมดเลือกคางที่ทางบริษัทสร้างมาให้ค่ะ ไม่รู้ตอนได้เล่นจะมีสามแบบอยู่รึเปล่า สามอันน้อยไปนะว่ามั้ย


คิ้วมีให้เลือกค่ะ ดีค่ะ เยอะกว่าคางดี แต่ขอเยอะกว่านี้ก็ดีค่ะ เจ๊เป็นหญิงไทย ขอมากไม่ได้ค่ะ แต่ขอเยอะๆได้มั้ยคะ จะซื้อแผ่นแท้น่ะค่ะ
หาเจอแล้วค่ะ คนนี้แหละอาหมวย ในที่สุดก็หาเจอ เห็นในความพยายามของเจ๊มั้ยคะ ตามไปกดไลค์เพ็ตเร็วเข้า อิอิ แป๊บค่ะ ขอเอาลิ้งค์แฟนเพ็จมาแปะก่อน แปะทางขวามือ ใครไม่กดงอนจริงด้วย คนกดไลค์ตอนนี้สามคน เอิ่มม หญิงไทยไหว้งามๆ อิอิ ตามไปกดไลค์เพ็จ คลิ๊กแล้วได้บุญ ช่วยป้าแก่ๆ



ถ้าไม่เห็นคลิกที่ภาพจะซูมให้เห็นค่ะ รูปนี้แสดงให้เห็นว่าซิมส์สี่มีการพัฒนาไปอีกขั้นค่ะ มีการเลือกรูปทรงของศีรษะค่ะ (ซิมส์สามก็มีนี่เนอะ)


ส่วนตัวแล้วจ๊ว่าคนนี้เป็นคนเวียดนามค่ะ แต่ก็เนอะ คนแถวๆนี้แยกไม่ออกหรอก อาจเป็นคนไทย เป็นหญิงไทยอย่างเจ๊ก็ได้
จะเห็นจากรูปนะคะเป็นtemplateที่เกมมีมาให้ค่ะ แลดูมีหลายชาตินะคะ อ้อจะสังเกตนะคะ มีให้เลือกสกินโทนค่ะจะสังเกตคำว่า "Faces and skin tones" แต่ไม่รู้ว่าสกินโทนจะเป็นแค่สีให้เราจิ้มเลือกแล้วโครงสร้างของสกินเหมือนกันมั้ยนะคะ ต้องคอยลุ้นกัน รายละเอียดอัพเดทเจ๊จะแจ้งให้ทราบทางเว็บนี้ค่ะ thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

เจอแล้วหน้าแต่แบบเจ๊!! หญิงไทย

 ผมต้องดำสนิท ปากเป็นกระจับเรียบร้อย



เข้มๆดีค่ะ เจ้ชอบ สวยคมนะคะ


สรุปคะ รู้แล้วนะคะว่าซิมส์สี่มีการเน้นเรื่องชาติพันธ์ให้ดูสมจริง คล้ายคนจริงมากขึ้น
โครงสร้างของหน้าก็มีการปรับเปลี่ยนลงลึกลงไป หมายถึง ละเอียดมากขึ้น
ลองนึกภาพวัตถุก้อนหนึ่งนะคะ แล้วนึกถึงพื้นผิวของวัตถุนั้นถูกแบ่งเป็นช่องตารางเล็กๆ ซิมส์สี่ดูจะมีช่องpicxelมากกว่าซิมส์สามเยอะเลยค่ะ 
แต่เดาไปนะคะ เจ๊เห็นจากภาพและเพ้อไปเองทั้งหมดค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องจริง ภาพก็ฟ้องอยู่ค่ะ

เจอกันตอนต่อไปค่ะ ตอนนี้ดูหน้าแล้ว ต่อไปจะพาไปดูหุ่น อร๊ายยย เป็นหญิงไทยไม่รักนวลสงวนตัวเลย อิอิ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตอนนี้นะคะ มีอะไรคุยกับเจ๊ได้เสมอ ตอบฉับไวที่น้าแฟนเพ็จค่ะ ไปดูแฟ็นเพ็จแล้วเม้ากันมามะ ไว้เจอกันคราวหน้าค่ะ

ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด

มาดูท่าเดินกันต่อ+ดูคลิปหน้าจอการเล่นThe Sims4 กันจ้า

 
ต่อจากครั้งที่แล้ว ที่พูดเรื่องท่าเดินเก๋ๆทั้งสามแบบของนาง (ก๊อปมาวางไว้ข้างบน สามภาพนี้แหละค่ะ เอามาให้ดูเผื่อใครยังไม่ได้ดู สามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อซูมดูได้ค่ะ หรือจะกลับไปอ่านตอนที่แล้ว ที่ลิ้งค์นี้ 

ค่ะ พูดเรื่องท่าเดินของนางแบบภาพอาจไม่ค่อยเห็นอะไร เรามาดูแบบอนิเมชันกันดีกว่าค่ะ 
เจ้จะดู ว่านางจะเก๋จริงรึเปล่า อิอิ

 อ้อนอกจากท่าเดินแล้ว ก็ดูอย่างอื่นด้วยค่ะ มีหลายอย่างให้ทู้กคนของเจ้ดูเลย แต่หลายอย่างที่เจ้ว่านั้นก็ยังไม่จุใจค่ะ เจ้อยากรู้เพิ่มเติมมากกว่านี้ เชิญหลานๆดูก่อน ดูเสร็จ เจ้จะสรุปให้ฟังค่ะ



รายละเอียดคลิป

First Look: The Sims 4 Official Gameplay Trailer

TheSims เผยแพร่เมื่อ 20 ส.ค. 2013

New Emotion. New Tools. New Sims. Come to life in The Sims 4.

See more of The Sims 4 at our new website: http://thesims.com


ดูเสร็จมาฟังเจ้ค่ะ เจ้จะเม้าส์ให้ฟัง
แบบว่าFailนะคะ ทำไมไม่มีนางค่ะ นางนั่นหายไปไหน
แต่มีนางคนใหม่เข้ามาให้เจ้หมั่นไส้ค่ะ
ลองมาดูกันค่ะ เจ้captureภาพจากคลิปข้างบนมา
มาดูกันว่านางคนใหม่ นางคนนี้จะหน้าหมั่นไส้มากกว่าขนาดไหน
เจ๊จะไม่ทนค่ะ!
คิดว่าหล่อเหรอค่ะ ดูทำตาสิ เจ้แอบเคลิ้ม แต่ไม่ค่ะ หญิงไทย หัวใจเข้มแข็ง


ทำไมHeเอวคอดจังคะ? คอดกว่าเจ้อีก ว่าแต่ทำไมหน้าHeดูจีนๆล่ะ อ๋อ ข้อดีของเดอะซิมส์สี่ก็คือ อุ๊บบบส์ เจ๊เก็บไว้เม้าส์ให้ฟังทีหลังค่ะ






He ของเจ้เริ่มหายไปแล้วค่ะ มาแล้วค่ะ นางนั่นที่เจ้กล่าวถึง ดูหน้านางสิคะ มั่นมากกก ตบกัน อิอิ
นางตลกมากจริงๆนะคะ เจ้capภาพไป ตลกไป ว่าแต่ผู้ชายอีกคนหน้าตาดูอินเดียนะคะ หรือว่า...อุบส์ ขออุ๊บไปเม้าส์ครั้งหน้าค่ะ เดี๋ยวเนื้อหาครั้งนี้เยอะเกิน แต่Heผอมไปค่ะ ขากับมือดูแห้งเหี่ยวไม่แข็งเรงเลย แต่งตัวบ้านๆนี่ถูกใจเจ้เลยค่ะ ยุคประหยัด น้ำมันแพง


ขอให้ทุกคนมองตอนนางนี่ก้มหน้านะคะ ฮาค่ะ 5555555555


ว๊าววตายยย ดูนางค่ะ จะเต้นแน่นออกรึเปล่าคะ มั่นมากกก ฮากว่าเดิมอีกค่ะ 5555555 ปล.หนุ่มเสื้อแดงทำหน้าแบบนี้ เจ้อยากรู้มากค่ะ ว่ารู้สึกยังไง ถ้าให้เจ้เดา เจ้คิดว่าน่าจะกำลังวิ่งไปถามนังนั่นค่ะ ว่า "ไหวรึเปล่าครับ?" นั่นสินะคะ ไหวรึเปล่า ไม่ไหวหรอกค่ะ หน้าอย่างฮา5555



โอ้ยยย ปวดใจเข้าไปอีก ดูนางสิคะ อย่างนี้แหละคะเจ้ชอบ มั่นใจค่ะ ด้านได้ก็ด้านให้ถึงที่สุด Sheพยายามหลับตาข้างเดียวค่ะ มีเท้าสะเอวด้วยนะคะ เอิ่ม แสดงให้เห็นว่าซิมส์สี่ที่กำลังจะมาพยายามทำซิมส์ให้เข้าใกล้ความเป็นจริงอยู่นะคะ คนแบบนี้มีจริงๆค่ะ เจ้ฮาค่ะ


ชีสะบัดผม ทำหน้าเชิดใส่เจ้และทุกคนแล้วฟันตูดมาให้ค่ะ ยอมหรอคะ ส่วนคุณผู้ชายหน้าเหมือน เอ่อ หิวข้าวเหรอคะ? 55555



ภาพนี้Sheของเจ้ทำหน้าเหวี่ยงค่ะ ดุภาพแล้วจินตนาการว่าตอนนี้Sheโกรธ พ่นลมออกจมูกเหมือนวัวอยู่คะ 5555 แต่ภาพทางซ้ายSheดูแอ่นมากไปนะคะ ส่วนหนึ่มเสื้อแดงกลับบ้านไปกินข้าวเถอะค่ะ สมควรแล้วที่กิวข้าว ผอมขนาดนี้



She เปรียวมากขึ้นค่ะ ใส่สายเดี่ยวแล้ว สังเกตแววตาหนุ่มผิวสีนะคะ อิอิ จะสังเกตโครงหน้าของคนแอฟริกันนะคะ ได้อยู่ค่ะ ค่อนข้างเหมือนค่ะ อุบส์ค่ะ เจ้จะไม่พูด เก็บไว้เมาส์กันต่อค่ะ



นางคนเดิมของเจ้อารมณ์บูดอีกแล้วเหรอคะ? เมื่อกี๊ยังยิ้มสวยอยู่เลย ว่าแต่ หรือว่ากำลังเล่นซ่อนหากันอยู่รึเปล่าคะ อิอิ หมวกเขียวกำลังเตรียมไปแอบค่ะ สองคนทางซ้ายหลับตานับแรกอยู่ ถึงยี่สิบค่อยไปเดินหาหมวกเขียวค่ะ 5555



Sheคนนี้เริ่มหน้าเหวอแล้วค่ะ เมื่อมีอีกหลายนางเข้ามา เมื่อSheไม่แรงเท่า Sheต้องขอหลบตัวไป ไม่ลงไม่เล่นกันแล้วค่ะ ซ่อนหาน่ะ ปล.ผู้ชายเสื้อส้มหน้าคล้ายดาราไทยชื่ออะไรแล้วนะคะ ใครก็ได้ ตอบเจ๊ที ตอบในนี้ก็ได้หรือตามไปที่แฟนเพ็จก็ได้คะ คลิ๊กไปชมแฟนเพ็จของเจ๊ คลิ๊ก!!!


นางข้างบนยิ้มสวยนะคะ อิอิ ส่วนนางทางขวาหน้าอย่างฮาค่ะ ผู้ชายเจ้ไม่อยากวิจารณ์มากนะคะ เกิดเป็นหญิงไทย ต้องสงบ สงบไม่ได้ก็รีบเลยค่ะ 555



หน้าเหมือนพ่อเพื่อนเลยค่ะ ลุงสมหมาย เพื่อนๆชอบเรียกสมหม_ย โคตรเศร้าค่ะ ใครไม่ทราบถามเจ้มาเลยค่ะ เจ้เหงา เปล่าเปรี่ยว อยู่คนเดียว เศร้า รันทด ต้องมานั่งบ่นคนเดียว หิวข้าวค่ะ แต่พูดไม่ได้ เป็นหญิงไทย ต้องสวยค่ะ



และแล้วอีกสองนางก็มาคะ เจ้ชอบหน้าตานะคะ ดูไม่เหมือนกันดีค่ะ อย่างงค่ะ ไม่เหมือนกันนี่คือ ดูหน้าไม่เป็นบล็อกอ่ะค่ะ หน้ามีเอกลักษณ์เหมือนคนดี ผู้ชายเสื้อส้มทางขวาดูสูงยาวเขาดี เอ่อ เจ้จะไม่พูดค่ะ เกิดเป็นหญิงไทย ต้องสงบ ตอนนี้เจ้หลับตาพริ้ม ฟินค่ะ555



เราจะไม่นอกเรื่องมากค่ะ จะเห็นการเดินแบบผิดปกติสามแบบค่ะ แบบเรียกเดินแบบไฮโซค่ะ แบบที่สองแบบCuteๆ และแบบที่สามเดินแบบจิ๊กโก๋ค่ะ



สังเกตแบบcuteๆนะคะ ดูมีคาแรกเตอร์ดีค่ะ ถึงคนอื่นจะมองว่าตลก แต่เจ๊เป็นหญิงไทย เจ๊ต้องชมค่ะ



ในความเป็นจริงคนน้ำหนักเยอะ ไม่ควรใส่ส้นสูงนะคะ แต่อย่างว่าแหละคะ เกิดเป็นหญิงไทย อย่าหยุดสวย แต่เจ้ว่า ไม่สวยก็หยุดเถอะค่ะ กิกิ



ผู้ชายเสื้อส้มหน้านิ่งยังคะ ส่วนกางเกงเหลืองยังหน้าเหวี่ยงท้าตบเช่นเคย ไม่ได้นะคะ หญิงไทย ไม่ใช่ควายคะ ใช้สมองไม่ทำงานหนักคะ ไม่ลงแรงนะคะทุกคน


เจ้ลืมไปเจ้ต้องคิดบวกค่ะทุกคน จริงๆกางเกงเหลืองไม่ได้หน้าเหวี่ยงอย่างที่คิดนะคะ ภาพนี้ จริงๆเธอเป็นคนหน้าสวยดุน่ะค่ะ หน้าแบบนี้สมกับเป็นหญิงไทยนะคะ เกิดเป้นหญิงไทยต้องหน้าสวยดุค่ะ บ๊อก ๆ แยกเคี้ยวพร้อมกัด




เจ๊และตัวละครทุกตัว ขอลาไปก่อนค่ะ ไว้เจอกันใหม่
อย่าลืมเข้าไปคุยกับเจ๊มากๆนะคะ ฝากกดไลค์เพ็จด้วยคะ คลิ๊ก!! มีอะไรจะไปเม้าให้ฟัง
ให้สมกับหญิงไทย มีไรต้องบอกต้องเม้าค่ะ


ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด
 http://thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

มาดูท่าเดินใหม่ 4 ท่าเดินใน The Sims 4

ในThe Sims 4 ได้เพิ่มความสมจริงให้กับซิมส์มากขึ้น ซิมส์แต่ละตัวจะมีลักษณะนิสัยรวมถึงท่าเดินที่แตกต่างกัน ทำให้เกิดเอกลักษณ์เฉพาะตัวมากขึ้น (แอดมินว่าออกแนวมองเห็นจากข้างหลังแล้วรู้เลย อ้าว อีหมวยเพื่อนกูนี่ ขออนุญาติหยาบคาย อิอิ แต่เดินแบบนี้นี่ รู้เลยว่าต้องเป็นมัน)

การเดินในเดอะซิมส์สี่พัฒนาจากเดอะซิมส์สาม ก่อนอื่นต้องขอกล่าวย้อนไปตั้งแต่ซิมส์หนึ่งก่อน ถ้าเด็กๆยังทัน จะสังเกตว่าซิมส์หนึ่งจะมีแค่"มาที่นี่" อย่างเดียวไม่มี"วิ่ง" แต่มาซิมส์สองเริ่มมีคำสั่งวิ่งเข้ามา+ท่าเดินย่องๆแบบโจรแต่ก็ไม่ค่อยมีซิมส์ตัวไหนในเมืองทำและก็ยังแปลกๆดูไม่เป็นธรรมชาติ ส่วนในซิมส์สามพัฒนาให้ธรรมชาติมากขึ้น เริ่มมีการเดินแบบต่างๆรวมถึงการวิ่ง เวลาเดินสายตาหันไปมองรอบๆตัว แต่เสียดายนิดนึง เวลาเดินไปขึ้นรถแล้วหายตัววับ ขัดอารมณ์และไม่สมจริงเหลือเกิน สำหรับซิมส์สี่นี้การเดินได้ปรับให้ธรรมชาติมากขึ้น  ต่อไปนี้คนทุกคนในเมืองจะเดินไม่เหมือนกัน แต่ละคนจะได้แตกต่างไม่มีใครเหมือน ไม่เหมือนใครๆซักที

เรามาดูกัน นอกจากการเดินแบบปกติแล้ว อีกสามแบบเป็นยังไง

ท่าเดินใหม่ 4 ท่าเดินใน The Sims 4



มองไม่ค่อยเห็นคลิ๊กที่ภาพเพื่อซูมเข้าลึกๆได้ค่ะ ดิชั้นเห็นแววตาอันเหนียวแน่นของนางแล้วแบบ เอิ่มม

1) เดินแบบไฮโซ 

ราศีดาราจับมากค่ะ! ไม่สนใครทั้งนั้น หน้านางเชิดไว้ก่อน
แต่ความจริงในใจนี่ แอบหัวเราะกิกิอยู่แน่เลย อิอิ
คงคิดไปเองว่าต้องมีใครแอบมองอยู่แน่เลย เง้ออ เขินจุง
เง้อเขิลลล ไม่นะ! เขิลไม่ได้! เดี๋ยวราศีดาราหมด หุบยิ้ม
หุบยิ้มเดี๋ยวนี้ ทำหน้าเชิดๆ แล้วเดินเก๋ๆต่อไป





มองไม่ค่อยเห็นคลิ๊กที่ภาพเพื่อซูมเข้าลึกๆได้ค่ะ ลองซูมดูหน้าสวยๆของนางสิคะ อิอิ ขำค่ะ

2)เดินแบบCuteๆแบบว่าดิชั้นแอ๊บแบ๋ว คิขุอาโนเนะ 

แต่ในใจแอบสะกดจิตตัวเองให้บิดก้นหน่อยๆ เขย่งเทาสูงๆ
ทำหน้าเซ๊กซี่ไว้ มองตรงไปข้างหน้าสะบัดมือตามสบายแบบ
ว่ายังไงชั้นก็สวย เป็นผู้หญิงสวยต้องคิกบวก มองโลกในแง่ดี
ทำให้ดิชั้นสวยขึ้น เข้าเรียกว่าอะไรนะ อ้อ สวยจากภายใน
โลกนี้สวยงาม โลกนี้สวยงาม โลกนี้สวยงาม สะกดจิตตัวเอง
 เง้ออ อารมณ์ดีแล้วเรา




มองไม่ค่อยเห็นคลิ๊กที่ภาพเพื่อซูมเข้าลึกๆได้ค่ะ
3) เดินทำหน้าจิ๊กโก๋ หลีกทางไป กูจะเดิน!!!
 สังเกตหน้าชีตอนนี้นะคะ เหมือนกำลังสูดดมอะไรซักอย่าง อย่างฟิน ไม่นะ
 แต่ความจริงไม่ใช่เลยค่ะ ท่านี้เดินแบบจิ๊กโก๋ตลกๆนะคะ เดี๋ยววันหลังจะหาคลิ๊ปมาให้ดู
ว่ากันไปแล้วก็ ไปดูคลิ๊ปของนางและเพื่อนๆกันค่ะ คลิ๊กลูดดด...


พูดคุยกันได้ตลอดค่ะ อย่าให้เจ้เพลิดเพลินอยู่คนเดียว กิกิ

ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด
 http://thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

ข้อมูลThe Sims 4 มีอะไรใหม่ มาดูกัน!

The Sims 4 คืออะไร

The Sims 4 เป็นเกมจำลองชีวิต(life simulation game)ที่คุณสามารถ"เล่น"กันชีวิตของคุณได้อย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน คุณสามารถสร้างและควบคุมซิมส์ของคุณที่มีความคิดมีจิตใจเหมือนคนจริงๆ โดยสภาพจิตใจ ร่างกาย และหัวใจจะส่งผลต่อชีวิตพวกเขา คุณยังสามารถสร้างบ้านในสไตล์ของตัวเอง ผ่านเครื่องมือใหม่ๆในเดอะซิมส์สี่ที่ยังอื้อต่อการแชร์ไปยังเครือข่ายสังคมและการแลกเปลี่ยนซื้อขายออนไลน์

The Sims 4 มีอะไรใหม่

New Sims

สร้างและควบคุมซิมส์ที่ต่างไปจากเดิม ในเดอะซิมส์สี่พวกเขามีความต้องการทางด้านจิตใจ ร่างกาย และเสียงเรียกร้องของหัวใจ

Intelligence 

ซิมส์ทำหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน อาจจะคุยไปวิ่งออกกำลังกายไปได้
ซิมส์ของคุณสามารถเคลื่อนไหว มีอากัปกิริยาที่ธรรมชาติเหมือนคนจริงๆกว่าซิมส์ภาคก่อนๆมาก ซิมส์สามารถที่จะทำงานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน เช่น สามารถที่จะคุยในขณะกำลังวิ่งอยู่บนเครื่องออกกำลังกายได้ พวกเขายังมีความคิด มีทักษะ อาชีพการเงิน และความทรงจำ
นอกจากนี้อารมณ์ความรู้สึกของซิมส์ยังแสดงออกผ่านท่าทางการเดินได้อีกด้วย เพียงแค่คุณเลือกบุคลิกนิสัยให้ซิมส์ของคุณ ต่อมาเลือกเป้าหมายชีวิต แล้วก็ออกไปพจญภัยในโลกของพวกเขาได้เลย 

Emotional Dept 

เริ่มแรกซิมส์จะมีอารณ์ความรู้สึก15ระดับที่แตกต่างกัน แต่ต่อมาอารมณ์ของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงขึ้นลงจากสิ่งแวดล้อมคือซิมส์รอบๆ การกระทำ เหตุการณ์ รวมถึงความทรงจำ หรือแม้แต่จากเสื้อผ้าที่เขาเลือกใส่ อารณ์ที่คุณเลือกยังดำเนินไปตามการเล่นและเรื่องราวของซิมส์ที่เล่น ซึ่งแน่นอนศักยภาพของการรองรับอารมณ์ในซิมส์แต่ละตัวต่างกัน

New Creative Tools

จากแต่ก่อนที่การสร้างซิมส์มีขีดจำกัดอยู่แค่สกรอบาร์ เลื่อนขึ้นลงซ้ายขวาไม่สะใจ โหมดสร้างซิมส์ใหม่เอี่ยมไม่ใช่แบบนั้นแน่นอน ในเดอะซิมส์สี่นี้คุณมีอิสระที่จะปรับนู่นนี่นั่น เพียงแค่ดึงยืดหดเหมือนกับคุณกำลังปั้นซิมส์ของคุณขึ้นมาจริงๆ นอกจากการสร้างซิมส์แล้วเครื่องมือสร้างบ้านที่มากับภาคนี้ก็ไม่น้อยน่าเช่นกัน มันจะทำให้คุณเพลิดเพลินจนแทบจะลืมเทคโนโลยีภาคก่อนๆไป
ในการโหมดสร้างซิมส์สามารถที่จะใช้เมาส์ปรับส่วนต่างๆของร่างกายได้ตามต้องการเลย ไม่ต้องง้อสกรอบารร์ที่ไม่ได้ดั่งใจอีกต่อไป สามารถปรับขนาดความเรียวของแขนและขา ปรับให้หลังตรงหรือหลังงอ ปรับหน้าอก รวมถึงขนาดก้นได้

แค่ดึงๆยืดๆ อยากลดเพิ่มตรงไหน ใช้เมาส์ปรับบนตัวซิมส์เลย สามารถปรับขนาดเท้าได้ แต่เรื่องการปรับความสูงยังไม่มีข้อมูลยืนยันครับ สามารถติดตามที่ Thaithesims4.blogspot.com ที่นี่ได้ตลอดจ้า

Vibrant Neighborhoods

เพื่อนบ้านในภาคนี้จะมีสีสันและมีผลต่อเรื่องราวชีวิตซิมส์ในแต่ละวันมากกว่าภาคก่อนๆ

Rich Rewards

รางวัลต่างๆ สามารถที่จะนำไปซื้อสิ่งของ เฟอนิเจอร์ชิ้นใหม่ ซื้อเสื้อผ้า ได้รับนิสัยใหม่ๆ จากการทำอีเว้นท์ต่างๆให้สำเร็จ การเจอของมีค่า หรือแม้แต่ความสำเร็จต่างๆ

Share Your Creations

แชร์ไปให้เพื่อนๆของคุณได้เห็น

ขอปิดท้ายด้วยเครื่องมือการสร้างบ้านแบบใหม่จ้า ภาพในเกมส์ดูสดชื่นมากๆเลยแฮะ



ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/แปลเองทั้งหมดจากhttp://www.gamechup.com/the-sims-4-information-blowout-details-leaked/ สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)อ้างอิงไปยังแหล่งข้อมูลที่แปลมาเผื่อเราแปลผิด 2)ให้เครดิตเว็บเราด้วยจ้า
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด
 http://thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย