วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

TheSims4 สร้างอาตี๋ อาหมวยและทุกเผ่าพันธ์ได้แล้ว อะไรบ้าง มาดูกัน

จากตอนที่แล้ว 
ที่มัวแต่อุบส์ๆอะไรอยู่ จริงๆก็ไม่มีไรค่ะ จะมาเมาส์ต่อในตอนนี้ เพราะตอนที่แล้วยาวมาก รูปเยอะโหลดโหด ไม่เป็นไรค่ะ หญิงไทยคนงามขอเริ่มกันต่อ

ขอกรี๊ดร้องคะ อร๊ายยย!!!

กรี๊ดร้องดีใจค่ะ ดีใจอะไรคะ?
ดีใจที่...

The Sims 4 สร้างอาตี๋ อาหมวย ได้แล้ว!!!!!!

เจ้ดีใจมากค่ะ ที่ใบหน้าของแต่ละชาติพันธ์และแต่ละซิมส์แต่ละตัวในซิมส์สี่ ตอนนี้แตกต่างกัน ไม่ใช่บล็อก ไม่ใช้พิมพ์เดียวกันอย่างในซิมส์สามแล้ว 
เจ๊ว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ
อ๋อ นอกจากอาตี๋กับอาหมวยแล้ว ยังมีชาติพันธ์อื่นๆด้วยนะคะ
อันนี้จากการวิเคราะห์เองทั้งหมดของเจ๊ค่ะ เราไปดูกัน วิ่ง วิ่ง รีบคะ 
ไปดูผู้ชายกัน หญิงไทยต้องรีบแล้วค่ะ อิอิ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

อาตี๋ค่ะ อร๊ายยยย!!! เจ๊ขอกรีดร้อง

จะสังเกตได้ค่ะ ว่าในซิมส์สี่มีระบบเลือกหน้า โครงหน้าต่างๆ ระบบตา ซึ่งในที่นี้ หน้าตาของซิมส์ตัวนี้ชัดเจนมากค่ะว่าAsian ซึ่งจากซิมส์สามไม่ได้มีระบบนี้ชัดเจนค่ะ คนต้องปรับเอาเอง โครงจมูกแบบไหนเอฟริกาใครจะไปรู้คะ ตอนที่เจ้เล่นอยากทำคนบิวสี ก็แค่เอาโครงหน้าปกติแล้วปรับสกินโทนให้มืดๆอ่ะค่ะ เลยดูไม่ค่อยAficanดูไม่สมจริง แต่ซิมส์สี่สามารถทำคนแต่ละชาติพันธ์ได้สมจริงแล้วค่ะ ไม่ใช่แค่จากSkintoneอย่างเดียว แต่จากโครงหน้าด้วยค่ะ
ผู้ชายคนนี้โคตรมีเสน่ห์เลยนะคะ ไม่ได้ค่ะ หญิงไทย เจ๊ชอบปากเค้านะคะ แล้วคุณๆละคะ ชอบส่วนไหนของเค้ากันคะ อย่าบอกนะว่า...
ตา...
อิอิ



อาหมวยไม่เอารูปมาแปะ หญิงไทย ไม่ยอมค่ะ หมั่นไส้ค่ะเลยไม่เอามา

ความจริงคือยังหารูปผู้หญิงเอเชียไม่ได้ค่ะ หากมีความคืบหน้าใดๆจะรายงานให้ทู้กคนทราบ อย่าลืมแวะมา thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย บ่อยๆนะคะ เจ๊อัพเดททุกวันที่เจ๊ว่างเลยคะ เจ๊ตื่นเต้นมากๆ นับวันนับดาวรอเลยก็ว่าได้ อย่าลืมเข้าไปไลค์แฟนเพ็จนะคะ เจ๊ขอร้อง เจ๊เป็นหญิงไทย เจ๊พูดเยอะไม่ได้ค่ะ แต่เจ๊ขอร้องนะคะ ตอนนี้มีคนกดไลค์สามคนเอง ช่วยเจ๊หน่อยค่ะ เจ๊พูดเยอะไม่ได้ เจ๊ต้องเรียบร้อย

หนุ่มผิวสี เจ๊ก็ชอบนะคะ ตัวเหม็นดีค่ะ อิอิ ไม่ทุกคนนะคะ เจ๊ว่าดูแปลกดี แต่เท่าที่เห็นมานี่ ดำๆแบบนี้แต่ขึ้นชื่อเรื่อง ข-น-x-ด โอ้ยติดเรท ไม่ได้ค่ะ เจ๊ต้องเรียบร้อย

เข้าเรื่องค่ะ จะสังเกตนะคะว่าโครงหน้าค่อข้างสมจริงมากค่ะ สมจริงเหมือนพวกผิวสีมาก ทั้งสัดส่วนของปาก จมูก หรือแม้แต่ตา โครงหน้ากูดูแข็งแรง หรือแม้แต่เส้นผม พัฒนามากขึ้นกว่าซิมส์สามค่ะ ทุกคนเห็นเหมือนเจ๊มั้ยคะ? แววตาของหนุ่มคนนี้เศร้าเหลือเกิน แต่ปากของเธอช่างอวบอิ่ม เอิ่ม เคลิ้มค่ะ มีใครเคลิ้มกับหนุ่มคนนี้มั้ยคะ ใครไม่เคลิ้มขอให้ยืนขึ้นค่ะ นั่นไง ไม่มีใครยืนเลย อิอิ แสดงว่าเคลิ้มกันทุกคน

นอกจากโครงสร้างร่างกายแล้ว เรื่องของSkintone (เจ๊ยังไม่ขอยืนยันว่าจะมีการกลับมาใช้Skintoneอย่างในซิมส์สองหรือเปล่า หมายถึง"ใช้เหมือน"ซิมส์สองที่เลือกเป็นอันๆ) แต่เดอะซิมส์สี่ยืนยันแล้วจริงๆค่ะว่ามีเรื่องของสกินโทนเข้ามาเกี่ยว Skintoneของหนุ่มคนนี้ยังค่อนข้างเหมือนจริงนะคะ โดยเฉพาะใบหน้าค่ะ ลองขึ้นไปดูอาตี๋ข้างบนค่ะ ต่างกันชัดเจนเลย เอ หรือว่าเจ๊คิดไปเอง

อีกอย่างนึงนะคะ ถ้าใครสังเกตในภาพหนุ่มผิวสีคนข้างคน จะรับรู้ได้ค่ะ นี่คือระบบของซิมส์สี่ที่นอกจากจะสามารถใช้เมาส์ลูบคลำเพื่อปรับอะไรต่อมิอะไรในร่างกาย และใบหน้า ยังมีแบบที่เป็นtemplateที่ทางeaได้สร้างไว้ให้แล้วค่ะ ซึ่งก็จะเห็นว่าหน้าตาต่างๆล้วนแต่หลากหลายชาติพันธ์มากค่ะ

มีตั้งแต่ยุโรปจ๋า แอฟริกา อินเดีย รวมถึงเอเชีย 

รายละเอียดตรงนี้ถ้าทราบข้อมูลมาจะรีลมาเม้าให้หลานๆของเจ๊ฟังเลยจ้า



ชนชาตินี้ก็ชัดเจนค่ะ ชวนให้นึกถึงบุคคลที่เจ๊เคารพมากที่สุดคนหนึ่งค่ะ ชนชาติอิสราเอล ตะวันออกกลาง แถวๆนั้นอ่ะค่ะ แนวๆทะเลทราย อิอิ

ไม่ขอพูดไรมากค่ะ ตอนนี้หลับตาพริ้มค่ะ อิอิ เคลิ้มกับนัยตาสีฟ้าครามคู่นั้น มันชั่งหวานลึก หยดย้อยเหลือเกิน จากภาพเป็นโหมดการสร้างขนบนใบหน้าค่ะ


ที่เหลือชาติไหนไม่รู้ ใครอยากรู้เดาเอาเองค่ะ เจ๊ขอพูดให้ฟังแค่ตี๋กับผิวสีที่เจ๊ชอบก้พอแล้ว ที่เหลือไม่ใช่เสป็คไม่ขอพูดมากค่ะ อิอิ เจ๊เป็นหญิงไทย มีเหตุผลค่ะ

นี่คือโหมดการเลือกเครื่องประดับศีรษะค่ะ แหมเรียกซะหรู เรียกหมวกก็พอแล้ว
หมวกในซิมส์สี่ต่างจากซิมส์สามค่ะ ถ้าในซิมส์สามจะแบ่งทรงผมเป็นสองแบบคือ1)ผมแบบไม่ใส่หมวก2)ผมใส่หมวก ซึ่งต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งค่ะ
แต่ในซิมส์สี่ไม่ใช่แล้วค่ะ พัฒนาขึ้นมาก ซิมส์สี่จะให้เราเลือกทรงผมก่อนค่ะ แล้วจึงเลือกได้ว่าจะใส่หมวกหรือเปล่า เข้าใจที่เจ๊พูดมั้ยคะ? คือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ หรือจะเลือกทั้งสองอย่างก็ได้ อิสระดีค่ะ


โหมดเลือกคางที่ทางบริษัทสร้างมาให้ค่ะ ไม่รู้ตอนได้เล่นจะมีสามแบบอยู่รึเปล่า สามอันน้อยไปนะว่ามั้ย


คิ้วมีให้เลือกค่ะ ดีค่ะ เยอะกว่าคางดี แต่ขอเยอะกว่านี้ก็ดีค่ะ เจ๊เป็นหญิงไทย ขอมากไม่ได้ค่ะ แต่ขอเยอะๆได้มั้ยคะ จะซื้อแผ่นแท้น่ะค่ะ
หาเจอแล้วค่ะ คนนี้แหละอาหมวย ในที่สุดก็หาเจอ เห็นในความพยายามของเจ๊มั้ยคะ ตามไปกดไลค์เพ็ตเร็วเข้า อิอิ แป๊บค่ะ ขอเอาลิ้งค์แฟนเพ็จมาแปะก่อน แปะทางขวามือ ใครไม่กดงอนจริงด้วย คนกดไลค์ตอนนี้สามคน เอิ่มม หญิงไทยไหว้งามๆ อิอิ ตามไปกดไลค์เพ็จ คลิ๊กแล้วได้บุญ ช่วยป้าแก่ๆ



ถ้าไม่เห็นคลิกที่ภาพจะซูมให้เห็นค่ะ รูปนี้แสดงให้เห็นว่าซิมส์สี่มีการพัฒนาไปอีกขั้นค่ะ มีการเลือกรูปทรงของศีรษะค่ะ (ซิมส์สามก็มีนี่เนอะ)


ส่วนตัวแล้วจ๊ว่าคนนี้เป็นคนเวียดนามค่ะ แต่ก็เนอะ คนแถวๆนี้แยกไม่ออกหรอก อาจเป็นคนไทย เป็นหญิงไทยอย่างเจ๊ก็ได้
จะเห็นจากรูปนะคะเป็นtemplateที่เกมมีมาให้ค่ะ แลดูมีหลายชาตินะคะ อ้อจะสังเกตนะคะ มีให้เลือกสกินโทนค่ะจะสังเกตคำว่า "Faces and skin tones" แต่ไม่รู้ว่าสกินโทนจะเป็นแค่สีให้เราจิ้มเลือกแล้วโครงสร้างของสกินเหมือนกันมั้ยนะคะ ต้องคอยลุ้นกัน รายละเอียดอัพเดทเจ๊จะแจ้งให้ทราบทางเว็บนี้ค่ะ thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

เจอแล้วหน้าแต่แบบเจ๊!! หญิงไทย

 ผมต้องดำสนิท ปากเป็นกระจับเรียบร้อย



เข้มๆดีค่ะ เจ้ชอบ สวยคมนะคะ


สรุปคะ รู้แล้วนะคะว่าซิมส์สี่มีการเน้นเรื่องชาติพันธ์ให้ดูสมจริง คล้ายคนจริงมากขึ้น
โครงสร้างของหน้าก็มีการปรับเปลี่ยนลงลึกลงไป หมายถึง ละเอียดมากขึ้น
ลองนึกภาพวัตถุก้อนหนึ่งนะคะ แล้วนึกถึงพื้นผิวของวัตถุนั้นถูกแบ่งเป็นช่องตารางเล็กๆ ซิมส์สี่ดูจะมีช่องpicxelมากกว่าซิมส์สามเยอะเลยค่ะ 
แต่เดาไปนะคะ เจ๊เห็นจากภาพและเพ้อไปเองทั้งหมดค่ะ แต่ก็เป็นเรื่องจริง ภาพก็ฟ้องอยู่ค่ะ

เจอกันตอนต่อไปค่ะ ตอนนี้ดูหน้าแล้ว ต่อไปจะพาไปดูหุ่น อร๊ายยย เป็นหญิงไทยไม่รักนวลสงวนตัวเลย อิอิ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตอนนี้นะคะ มีอะไรคุยกับเจ๊ได้เสมอ ตอบฉับไวที่น้าแฟนเพ็จค่ะ ไปดูแฟ็นเพ็จแล้วเม้ากันมามะ ไว้เจอกันคราวหน้าค่ะ

ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น