วันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556

มาดูท่าเดินกันต่อ+ดูคลิปหน้าจอการเล่นThe Sims4 กันจ้า

 
ต่อจากครั้งที่แล้ว ที่พูดเรื่องท่าเดินเก๋ๆทั้งสามแบบของนาง (ก๊อปมาวางไว้ข้างบน สามภาพนี้แหละค่ะ เอามาให้ดูเผื่อใครยังไม่ได้ดู สามารถคลิ๊กที่ภาพเพื่อซูมดูได้ค่ะ หรือจะกลับไปอ่านตอนที่แล้ว ที่ลิ้งค์นี้ 

ค่ะ พูดเรื่องท่าเดินของนางแบบภาพอาจไม่ค่อยเห็นอะไร เรามาดูแบบอนิเมชันกันดีกว่าค่ะ 
เจ้จะดู ว่านางจะเก๋จริงรึเปล่า อิอิ

 อ้อนอกจากท่าเดินแล้ว ก็ดูอย่างอื่นด้วยค่ะ มีหลายอย่างให้ทู้กคนของเจ้ดูเลย แต่หลายอย่างที่เจ้ว่านั้นก็ยังไม่จุใจค่ะ เจ้อยากรู้เพิ่มเติมมากกว่านี้ เชิญหลานๆดูก่อน ดูเสร็จ เจ้จะสรุปให้ฟังค่ะ



รายละเอียดคลิป

First Look: The Sims 4 Official Gameplay Trailer

TheSims เผยแพร่เมื่อ 20 ส.ค. 2013

New Emotion. New Tools. New Sims. Come to life in The Sims 4.

See more of The Sims 4 at our new website: http://thesims.com


ดูเสร็จมาฟังเจ้ค่ะ เจ้จะเม้าส์ให้ฟัง
แบบว่าFailนะคะ ทำไมไม่มีนางค่ะ นางนั่นหายไปไหน
แต่มีนางคนใหม่เข้ามาให้เจ้หมั่นไส้ค่ะ
ลองมาดูกันค่ะ เจ้captureภาพจากคลิปข้างบนมา
มาดูกันว่านางคนใหม่ นางคนนี้จะหน้าหมั่นไส้มากกว่าขนาดไหน
เจ๊จะไม่ทนค่ะ!
คิดว่าหล่อเหรอค่ะ ดูทำตาสิ เจ้แอบเคลิ้ม แต่ไม่ค่ะ หญิงไทย หัวใจเข้มแข็ง


ทำไมHeเอวคอดจังคะ? คอดกว่าเจ้อีก ว่าแต่ทำไมหน้าHeดูจีนๆล่ะ อ๋อ ข้อดีของเดอะซิมส์สี่ก็คือ อุ๊บบบส์ เจ๊เก็บไว้เม้าส์ให้ฟังทีหลังค่ะ






He ของเจ้เริ่มหายไปแล้วค่ะ มาแล้วค่ะ นางนั่นที่เจ้กล่าวถึง ดูหน้านางสิคะ มั่นมากกก ตบกัน อิอิ
นางตลกมากจริงๆนะคะ เจ้capภาพไป ตลกไป ว่าแต่ผู้ชายอีกคนหน้าตาดูอินเดียนะคะ หรือว่า...อุบส์ ขออุ๊บไปเม้าส์ครั้งหน้าค่ะ เดี๋ยวเนื้อหาครั้งนี้เยอะเกิน แต่Heผอมไปค่ะ ขากับมือดูแห้งเหี่ยวไม่แข็งเรงเลย แต่งตัวบ้านๆนี่ถูกใจเจ้เลยค่ะ ยุคประหยัด น้ำมันแพง


ขอให้ทุกคนมองตอนนางนี่ก้มหน้านะคะ ฮาค่ะ 5555555555


ว๊าววตายยย ดูนางค่ะ จะเต้นแน่นออกรึเปล่าคะ มั่นมากกก ฮากว่าเดิมอีกค่ะ 5555555 ปล.หนุ่มเสื้อแดงทำหน้าแบบนี้ เจ้อยากรู้มากค่ะ ว่ารู้สึกยังไง ถ้าให้เจ้เดา เจ้คิดว่าน่าจะกำลังวิ่งไปถามนังนั่นค่ะ ว่า "ไหวรึเปล่าครับ?" นั่นสินะคะ ไหวรึเปล่า ไม่ไหวหรอกค่ะ หน้าอย่างฮา5555



โอ้ยยย ปวดใจเข้าไปอีก ดูนางสิคะ อย่างนี้แหละคะเจ้ชอบ มั่นใจค่ะ ด้านได้ก็ด้านให้ถึงที่สุด Sheพยายามหลับตาข้างเดียวค่ะ มีเท้าสะเอวด้วยนะคะ เอิ่ม แสดงให้เห็นว่าซิมส์สี่ที่กำลังจะมาพยายามทำซิมส์ให้เข้าใกล้ความเป็นจริงอยู่นะคะ คนแบบนี้มีจริงๆค่ะ เจ้ฮาค่ะ


ชีสะบัดผม ทำหน้าเชิดใส่เจ้และทุกคนแล้วฟันตูดมาให้ค่ะ ยอมหรอคะ ส่วนคุณผู้ชายหน้าเหมือน เอ่อ หิวข้าวเหรอคะ? 55555



ภาพนี้Sheของเจ้ทำหน้าเหวี่ยงค่ะ ดุภาพแล้วจินตนาการว่าตอนนี้Sheโกรธ พ่นลมออกจมูกเหมือนวัวอยู่คะ 5555 แต่ภาพทางซ้ายSheดูแอ่นมากไปนะคะ ส่วนหนึ่มเสื้อแดงกลับบ้านไปกินข้าวเถอะค่ะ สมควรแล้วที่กิวข้าว ผอมขนาดนี้



She เปรียวมากขึ้นค่ะ ใส่สายเดี่ยวแล้ว สังเกตแววตาหนุ่มผิวสีนะคะ อิอิ จะสังเกตโครงหน้าของคนแอฟริกันนะคะ ได้อยู่ค่ะ ค่อนข้างเหมือนค่ะ อุบส์ค่ะ เจ้จะไม่พูด เก็บไว้เมาส์กันต่อค่ะ



นางคนเดิมของเจ้อารมณ์บูดอีกแล้วเหรอคะ? เมื่อกี๊ยังยิ้มสวยอยู่เลย ว่าแต่ หรือว่ากำลังเล่นซ่อนหากันอยู่รึเปล่าคะ อิอิ หมวกเขียวกำลังเตรียมไปแอบค่ะ สองคนทางซ้ายหลับตานับแรกอยู่ ถึงยี่สิบค่อยไปเดินหาหมวกเขียวค่ะ 5555



Sheคนนี้เริ่มหน้าเหวอแล้วค่ะ เมื่อมีอีกหลายนางเข้ามา เมื่อSheไม่แรงเท่า Sheต้องขอหลบตัวไป ไม่ลงไม่เล่นกันแล้วค่ะ ซ่อนหาน่ะ ปล.ผู้ชายเสื้อส้มหน้าคล้ายดาราไทยชื่ออะไรแล้วนะคะ ใครก็ได้ ตอบเจ๊ที ตอบในนี้ก็ได้หรือตามไปที่แฟนเพ็จก็ได้คะ คลิ๊กไปชมแฟนเพ็จของเจ๊ คลิ๊ก!!!


นางข้างบนยิ้มสวยนะคะ อิอิ ส่วนนางทางขวาหน้าอย่างฮาค่ะ ผู้ชายเจ้ไม่อยากวิจารณ์มากนะคะ เกิดเป็นหญิงไทย ต้องสงบ สงบไม่ได้ก็รีบเลยค่ะ 555



หน้าเหมือนพ่อเพื่อนเลยค่ะ ลุงสมหมาย เพื่อนๆชอบเรียกสมหม_ย โคตรเศร้าค่ะ ใครไม่ทราบถามเจ้มาเลยค่ะ เจ้เหงา เปล่าเปรี่ยว อยู่คนเดียว เศร้า รันทด ต้องมานั่งบ่นคนเดียว หิวข้าวค่ะ แต่พูดไม่ได้ เป็นหญิงไทย ต้องสวยค่ะ



และแล้วอีกสองนางก็มาคะ เจ้ชอบหน้าตานะคะ ดูไม่เหมือนกันดีค่ะ อย่างงค่ะ ไม่เหมือนกันนี่คือ ดูหน้าไม่เป็นบล็อกอ่ะค่ะ หน้ามีเอกลักษณ์เหมือนคนดี ผู้ชายเสื้อส้มทางขวาดูสูงยาวเขาดี เอ่อ เจ้จะไม่พูดค่ะ เกิดเป็นหญิงไทย ต้องสงบ ตอนนี้เจ้หลับตาพริ้ม ฟินค่ะ555



เราจะไม่นอกเรื่องมากค่ะ จะเห็นการเดินแบบผิดปกติสามแบบค่ะ แบบเรียกเดินแบบไฮโซค่ะ แบบที่สองแบบCuteๆ และแบบที่สามเดินแบบจิ๊กโก๋ค่ะ



สังเกตแบบcuteๆนะคะ ดูมีคาแรกเตอร์ดีค่ะ ถึงคนอื่นจะมองว่าตลก แต่เจ๊เป็นหญิงไทย เจ๊ต้องชมค่ะ



ในความเป็นจริงคนน้ำหนักเยอะ ไม่ควรใส่ส้นสูงนะคะ แต่อย่างว่าแหละคะ เกิดเป็นหญิงไทย อย่าหยุดสวย แต่เจ้ว่า ไม่สวยก็หยุดเถอะค่ะ กิกิ



ผู้ชายเสื้อส้มหน้านิ่งยังคะ ส่วนกางเกงเหลืองยังหน้าเหวี่ยงท้าตบเช่นเคย ไม่ได้นะคะ หญิงไทย ไม่ใช่ควายคะ ใช้สมองไม่ทำงานหนักคะ ไม่ลงแรงนะคะทุกคน


เจ้ลืมไปเจ้ต้องคิดบวกค่ะทุกคน จริงๆกางเกงเหลืองไม่ได้หน้าเหวี่ยงอย่างที่คิดนะคะ ภาพนี้ จริงๆเธอเป็นคนหน้าสวยดุน่ะค่ะ หน้าแบบนี้สมกับเป็นหญิงไทยนะคะ เกิดเป้นหญิงไทยต้องหน้าสวยดุค่ะ บ๊อก ๆ แยกเคี้ยวพร้อมกัด




เจ๊และตัวละครทุกตัว ขอลาไปก่อนค่ะ ไว้เจอกันใหม่
อย่าลืมเข้าไปคุยกับเจ๊มากๆนะคะ ฝากกดไลค์เพ็จด้วยคะ คลิ๊ก!! มีอะไรจะไปเม้าให้ฟัง
ให้สมกับหญิงไทย มีไรต้องบอกต้องเม้าค่ะ


ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด
 http://thaithesims4.blogspot.com คลับคนรอเดอะซิมส์สี่แห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น