วันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2557

อร๊ายยย รีบเข้ามาเร็วก่อนโดนลบ มาดูผู้ชายถอดเสื้อในเดอะซิมส์สี่กัน เจ๊กลับมาอีกแล้วค่าหนูๆ

สวัสดีค้าสาวๆหนุ่มๆที่น่ารักของเจ๊สุดสวยทุกคน อย่างที่ชื่อเรื่องบอกอ่ะค่ะ "เตรียมทิชชู่" ทู้กคนเตรียมกันพร้อมแล้วยังคะ? อิอิ เตรียมไว้สำหรับเช็ด... อิอิ ติดเรทค่ะ ติดเรทอะไรกัน เช็ดน้ำมูกค่ะ ช่วยนี้ฝนตกน้ำมูกไหล น้องๆพี่ๆอย่าลืมดูแลตัวเองนะคะ อ้อ...สำหรับคนที่อยู่กรุงเทพนะคะ ช่วงนี้อย่าลืมเตรียมรองเท้าบูทก่อนออกจากบ้านค่ะ เพราะวันนี้(9กันยา56)ดิชั้นเดินลุยน้ำมาหน้ามาบุณครองเลยค่ะ อิอิ ขนาดสยามน้ำยังท่วมเกือบถึงหัวเข่าเลย เศร้ามวากค่ะ กลัวฉี่หนู ได้แต่ปลอบใจตัวเอง หญิงไทยคิดบวก การที่ต้องเดินตากฝนลุยน้ำก็เป็นสีสันของชีิวิตนะคะ เกิดมาเดินบนดินไม่เก๋เท่าเดินในน้ำค่ะ สวยๆค่ะ กิกิ
ปล.เดี๋ยวไม่นานแฟชั่นชุดหมีกันน้ำจะต้องกลับมายอดฮิตแน่เลยค่ะ พ่อค้าแม่ค้าคงต้องหอบออกมาขาย อย่างวันนี้เจ๊เดินตากฝนอยู่ค่ะ "น้องคะ เอาร่มมั้ยคะ พี่มีร่ม" ดีใจม้ากค้า นึกว่าจะมีคนใจบุณ 
"199 บาท" เอิ่ม จ้า- -

เข้าเรื่องค่ะ วันนี้เราจะมาดูเรื่องหุ่น ของซิมส์สี่กันนะคะ ใครโลกสวยปิดตามองนะคะ
แต่สำหรับเจ๊แล้ว หันซ้ายหันขวาไม่มีใคร เจ๊อยู่สวยๆคนเดียว เจ๊จะจ้องมองแล้วเคลิ้มกับรูปภาพเลยค่ะ น่าเกลียด พูดไรเนี่ย หญิงไทยค่ะ อิอิ 


จากภาพด้านบนจะเห็นนะคะ ซิมส์4 เราสามารถเอามือลูบๆคลำแล้วดึงยืดหดเอาได้เลยค่ะ อยากให้ตรงไหนมากน้อย เอามือไปลูบๆมันจะขยายขนาดยื่นได้หดได้เว้าก็ได้ เอ๋พูดอัลไลเนี่ย น่าเกลียด 555 เราต้องการแค่ไหนทำได้เลยค่ะ
แล้วถ้าเกิดปรับจนพัง หรืออยากมีอะไรสวยๆแล้วแก้นิดแก้หน่อยก็พอ หรือสำหรับคนไหนที่ไม่อยากปรับเองก็เลือกที่เกมให้มาได้ค่ะ มาดูกันค่ะ

Bodies Template ที่เกมให้มา 

ตื่นเต้นค่ะ ลากลงมานะคะ กิกิ



เฮือกกก เจ๊น้ำมูกไหล รู้สึกราวกับกำลังดูภาพโป้ หุ่นผู้ชาย หุ่นผู้ชายค่ะ กร๊ดดด รับไม่ได้ เจ๊รีบเอามือปิดตาด่วนๆเลย เจ๊เป็นหญิงไทย สาบานเลยไม่เคยเห็นเรือนรางชายใดมากก่อน กิกิ (ยกมือขึ้นปิดแต่แอบดูผ่านร่องนิ้ว โอ้ววว สุดยอดมาก เคลิ้มค่ะ555)



อี๋...หุ่นชะนี งั้นๆแหละค่ะ เจ๊ก็มี ดูของตัวเองก็ได้ ก๊าๆๆ
อันหลังนี่น่าเกี๊ยจน่าเกี๊ยจทำไมถึงเป็นลอนโค้งขนาดนั้น
หนูเป็นนักเพาะกายเหรอลูก เจ๊ไม่ให้ผ่านค่าา5555


แถบนี้คืออะไรคะ ทุกคนงงเจ๊ก็งงเหมือนกันค่ะ อย่าคิดนะคะว่าเจ๊จะรู้ไปทุกอย่าง เจ๊ก็มั่วเอา
โอ๋ๆ เจ๊ปลอบๆ ความจริงเจ๊รู้ค่าาา มามะ ยื่นหูของหนูๆมาข้างๆเจ๊ เจ๊จะบอกความลับสุดยอดให้
ไอแถบนี้นะคะเอาไว้ลื่นปู้ดเลื่อนปู้ด เกี่ยวกับความแข็งแรง(กล้ามใหญ่กล้าน้อย) กับความฟิตแบบไร้ไขมัน(คมชัดของกล้ามเนื้อ) มั้งคะ เจ๊ก็เดาไปอย่างนั้นแหละค่ะ แต่หนูๆกำลังพยักหน้าเห็นด้วยกับเจ๊แน่ๆ ชิมิ อย่าขำสิคะ ปล่าวค่ะ หนูไม่ได้ขำ เจ๊เป็นอะไรคะ พูดเองตอบเอง ยังเป็นคนอยู่รึเปล่าคะเจ๊ นี่นังหนู!!! 

อย่างที่เห็นนะคะ แถบเลื่อนปั๊บ ซิมส์ก็เปลี่ยนปั๊บเลยค่ะ
หนูๆเป็นผู้ชายอย่าปล่อยให้อ้วนแบบนี้นะคะ เจ๊ไม่ให้ผ่านค่ะ เจ๊ชอบล่ำๆ5555


เธอคนนี้มั่นหน้ามาก เจ๊หมั่นไส้ค่ะ เดี๋ยวเถอะซิมส์สี่มาเมื่อไหร่จะเข้าไปปรับนมให้ลีบตูดให้หายหน้าให้ตอบ ห้ามมีใครสวยกว่าเจ๊ค่ะ เจ๊ยอมไม่ได้ กิกิ หัวเราะแบบหญิงไทยใจงาม 



หุ่นน้อยร่างบางแบบนี้ไม่เร้าใจเลยค่ะ ขอแบบ ใหญ่ๆได้มั้ยค่ะ เล็กๆไม่น่ามองเลย อย่างแรกเลยถ้าซิมส์สี่มาเจ๊จะเข้าไปจับ.. เอ๊ยย ไปปรับตรงนั้นค่ะ หนูๆอย่างงนะคะว่าตรงไหน ตรงนั้นแหลค่ะ5555 กล้ามเนื้อหน้าอก 

ปรับขาด้วยค่ะ เจ๊ไม่ชอบผู้ชายขาเล็ก+เรียว เป็นผู้ชายต้องขอใหญ่ๆสิคะ อย่ามาขาเล็กกว่าเจ๊นะ เจ๊ไม่ยอม เห้ยไม่จริงเจ๊เผลอบอกความลับสุดยอดของเจ๊ไป เจ๊ไม่ได้ขาใหญ่นะคะ ขาของเจ๊ยาวสวยเจ๊ใส่เสกิร์ตไปโรงเรียนทุกวัน ขนาดครูฝ่ายปกครองยังชมว่าขาสวย ไม่เกี่ยว เด็กๆของเจ๊ทำหน้างง โอเคค่ำ เอาเป็นว่าไม่ตลก เจ๊จะปรับปรุงมุกนะคะ



หนุ่มคนนี้ผิวดีนะคะ เจ๊อยากไปยืนใกล้ๆจังเลยค่ะ อยากได้กลิ่นเหงื่อผู้ชาย อุบส์ เจ๊หลุดปากไป เมื่อกี๊เจ๊พูดอะไรนะก๊า หนูช่วยบอกเจ๊ใหม่ อะไรนะกลิ่นเหงื่อเหรอ นี่แหนะ เจ๊ตีมือเลย เจ๊ไม่ได้พูดนะคะเจ๊เป็นหญิงไทยเจ๊ต้องเรียบร้อย อย่างได้กลิ่นเหงื่อผู้ชายได้ยังไง เจ๊จะเป็นลมค่ะ อิอิ

ผอมไปนะคะ แต่ก็อย่างว่ามีคนบอกมา ผอมๆอย่างงี้เนี่ย สุดยอด อุบส์ พูดอะไรเนี่ย กิกิ

หุ่นคนนี้แปลกๆนะคะ ล่ำขึ้นมาหน่อย แต่ดูไม่มีน้ำไม่มีนวลเลย เจ๊ยังไม่ให้ผ่านค่ะ จะสังเกตนะคะ ว่าปรับแถบด้านขวาลงมาที่รูปแอปเปิ้ล เห็นมั้ยคะว่าหน้าท้องลีนเป็ฯลอนสวย ถ้าลองไปจับดูจะมีแค่หนังแล้วก็กล้ามเนื้อเลย ไม่มีเนื้อนุ่มๆค่ะ เจ๊จับทุกวันเลย เดินไปหน้ามาบุญครองก็แอบจับของน้องข้างๆเนียนๆ ยิ้มให้หนึ่งทีแล้วรีบวิ่งหนีค่ะ 5555 เจ๊กลัวมากๆค่ะ หลังจากนั้นเจ๊ก็จะตะโกนดังๆว่า "ช่วยด้วย!! ช่วยด้วย" ไอพวกโรคจิตวิ่งตามมา55555 เป็นไงคะแผนเจ๊เด็ดล่ะสิ กิกิ


เห็นแล้วห่อเหี่ยวหัวใจค่ะ ควรรีบบอกทางบ้านให้พาไปวิ่งด่วนๆ คนอ้วน...เล็กนะคะ ไม่ผ่านค่ะ

หมดแล้วกะละมั้งคะ เป็นไงคะหนูๆ หุ่นๆของหนุ่มๆเป็นยังไง หนูๆชอบแบบไหนอย่าลืมมาคุยกับเจ๊บ้างนะคะ เจ๊เหงา ไปกดไลค์เฟสบุ๊คกันด้วยนะคะ เจ๊ท้อถอยค่ะ เจ๊พูดคนเดียวเจ๊ก็เหนื่อย เจ๊อยากพูดคุยค่ะ5555
เดี๋ยวเจ๊จะเล่นทวิตแล้วนะคะหนุๆ เจ๊จะทันสมัย เจ๊จะนำเทรนแล้ว ขอขอบพระคุณที่เข้ามาฟังเจ๊เล่าเรื่องค่ะ

ข้อมูลในหน้านี้http://thaithesims4.blogspot.com/เขียนขึ้นเองจากฟิลลิ่งทั้งหมด สามารถก๊อปปี้ไปเผยแพร่ได้โดยไม่ต้องบอก แต่กรุณาอย่าลบข้อความนี้(ข้อความสีแดงที่กำลังอ่านอยู่นี่แหละจ้า) เพื่อ(1)ให้เครดิตเว็บเรา 2)เผื่อใครอ่านแล้วคันปาก อยากตามมาด่า จะได้ตามมาด่าถูก อิอิ
มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับTheSims4ใดๆ สามารถติดตามที่บล็อกนี้ได้ตลอด